วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ก้าวแรกสู่ Zbrush

ผมเริ่มรู้จักกับโปรแกรมนี้ใน เวอร์ชั่น1.5 ได้มั้ง ตอนแรกมัน...ค่อนข้างออกจะลำบาก เพราะว่าโปรแกรมนนี้มันออกจะซับซ้อนไปซักหน่อย และแทบจะไม่มีติวเตอร์ซักนิดเลยในช่วงนั้น แต่พอมาถึง เวอร์ชั่น 2 ผมก็เริ่มที่จะจับมันจริงๆจังๆ บวกกับการที่ เริ่มจะมีติวเตอร์แล้ว ทำให้เล่นง่ายขึ้นเยอะ ผมก็ค่อยๆฝึกไป วันไหนที่มีอารมณ์ทำก็ทำไปวันไหนที่หมดไฟก็มี คือเหมือนกับถูกดึงปลั๊กออกมาเฉยๆเลยยังไงยังงั้น มันใช่ว่าจะมีไฟทุกวันจริงไหม และตอนนี้ผมก็มีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ว ในครั้งนี้ผมก็เลยจะเอางานเก่าของผมมาให้ทุกคนได้ดูกัน บางท่านอาจจะเคยเห็นหรือไม่เคยเห็นแล้วก็ตาม แต่หวังว่าทุกคนคงจะชอบกัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น