วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Venus De Milo

สวัสดีครับ เจอกันอีกแล้วนะครับ ครั้งนี้มาในอารมณ์คลาสสิคกันชักหน่อย กับรูปแกะสลัก Venus De Milo ครับ มันเป็นงานที่ผมอยากทำมาตั้งนานแล้ว ก็...ถึงเวลาทำซะที เหมือนเดิมครับขึ้นโมเดลใน MAYA แล้วเอามาปั้นใน ZB แล้วก็มาเรนเดอร์ด้วย MR-Final Gathering ครับ หวังว่าทุกคน...คงจะชอบกัน





5 ความคิดเห็น:

  1. แวะเข้ามาเยี่ยมครับ ขอชื่นชมงานทุกชิ้นเลยครับ เยี่ยมครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2552 เวลา 22:30

    ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2552 เวลา 21:58

    ดูดีคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2552 เวลา 12:57

    โมเดลชิ้นนี้มีโหลดทั่วๆไปในเว็ปสามดี วันหลังโหลดมาก็เปลี่ยนแปลงให้มากกว่านี้หน่อยสิคร๊าบบบบ ถ้าคิดจะนำมาลงในบล๊อค ไม่งั้นอายเค้าป่าวๆคิดว่าคนอื่นไม่รู้รื่องัย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2552 เวลา 14:47

    คุณครับ...ผมมีศักร์ศรีนะครับเอาสกุล "สุรศร" เป็นประกันเลยครับว่า
    ผมปั้นมากับมือ 100% ถ้าคุณคิดว่างานของผมตัวนี้ โหลดมาจากเว็บ
    ได้โปรด...ให้แหล่งอ้างอิงมาด้วย เพราะว่าไม่ใครที่จะทำออกมาแค่ให้คนอื่นชมอย่างเดียวโดยเฉพาะผม...ที่ให้เกรียติกับศิลปะเขนงนี้ และ
    คุณกำลังดูถูกผมอยู่ด้วย คุณ"ไม่ระบุชื่อ"

    ตอบลบ