วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

จากใจ

ผมต้องขอโทษที่คราวก่อนผมอารมณ์ขึ้นไปหน่อยนะครับทุกคน ตอนนี้ผมสบายดีแล้ว คือมันไม่น่าจะโกรธหรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะว่า"นานาจิตตัง"น่ะ ต่างคนก็ต่างความคิด มันคือธรรมชาติ ส่วนเรื่องการคอมเมนท์ของทุกคนที่เข้ามาในบล็อกนี้ ไม่ว่าจะดีหรือแย่เพียงใด ผมก็จะไม่ลบออกไป เพราะผมถือว่า...นั้นคือสิทธิส่วนบุคคล ในการที่จะแสดงความคิดเห็นต่างๆออกมา(ผมไม่รู้ว่านั่นจะทำให้บล็อกของผม..ดูแย่หรือเปล่าหรอกนะ) แต่ว่าหากการคอมเมนท์ของท่านใดมีความทำให้เกิดการเสียย่างมาก ใช้คำหยาบคาย หรือไปพาดพิงใครใดๆ นั้นก็ต้องโดนลบอย่างแน่นอน และหากท่านใดมีความสงสัยในเรื่องใด ก็ถามมาได้ ผมก็จะตอบให้อย่างดีที่สุดครับ สุดท้ายผมก็อยากให้ทุกคนที่เข้ามาดูงานของผมอย่างเป็นสุข ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้นครับ ขอบคุณครับผม

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2552 เวลา 02:44

    แวะมาเยี่ยมครับคุณ motnman ผมขออนุญาตนำลิ้งค์บล็อกคุณmotnman ไปแปะที่บล็อกผมนะครับ เพื่อเป็นการรวมกลุ่มของพวกเราชาว3d ครับ^_^
    ขอเป็นกำลังใจให้กันครับ และจะคอยติดตามผลงานครับผม สู้ๆๆ เน้อ^O^
    ...มาร์

    ตอบลบ
  2. ให้กำลังใจและจะติดตามผลงานคุณmothmanเสมอครับผม^_^
    มาร์...

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับผม และแน่นอนครับผมยินดีที่จะให้คุณมาร์นำลิ้งค์ผมไปไว้ที่บล็อกคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ผมทำ normalmap ในเฉด subsurface แล้วมันไม่ได้อะคับ ปกติผมทำกับเฉดปกติได้หมดคับ โดย ใช้ bump tangen นะคับ รบกวนช่วยทีคับคุณ Mothman

    ตอบลบ