วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2552

ไขข้อค่องใจ Venus De Milo

เออ...มีคนมาโพสไว้ว่า ผมเนี่ย...ไปโหลดโมเดล Venus มาจากเว็บอื่น พอผมได้อ่านแล้วผมโมโหมากๆ ผมรู้สึกว่า...เขาดูถูกผมสุดๆ แต่พอมาคิดอีกที ไอโมเดล Venus เนี่ย ผมก็รู้อยู่แล้วว่า มันก็มีคนทำอยู่ทั่วไป ทำเล่นบ้าง ทำขายบ้าง ซึ่งมันก็ไม่น่าแปลก และที่ผมทำโมเดลตัวนี้เนี่ย มันก็อาจจะทำให้บางคนเข้าใจผิดไป คิดว่า...ผมไปโหลดโมเดล Venus มาจากเว็บอื่น ผมขอบอกเลยนะครับว่า ผมทำโมเดลตัวนี้..ตั้งแต่ต้นจนจบ..ด้วยตัวของผมเอง เวลาที่เสียไปกับโมเดลตัวนี้...มันเป็นเวลาที่ผมตั้งใจทำสุดๆและไม่มีความคิดที่จะหลอกใครใดๆเลย และตอนนี้ผมจะมาแสดงให้เห็นว่า โมเดล Venus ตัวนี้ผมเป็นคนทำ ด้วยการให้ดู Wireframe และการเรียงตัวของโพลิก้อน เพราะผมเชื่อว่าไม่มีโมเดล Venus ตัวอื่นๆที่จะมีการเรียงตัวของโพลิก้อนเหมือนกันกับโมเดล Venus ของผม เชิญพิสูทธ์กันได้เลยครับ




3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2552 เวลา 19:20

    สู้ๆครับ สวยมากๆเลยครับ เห็นด้วยว่า ถ้าคิดว่าโหลดมา ควรอ้างอิงแหล่งที่มาในการโหลดครับ ถ้าไม่มีหลักฐาน อย่าพูดดีกว่า คนไทยเก่งๆ อย่างคุณ อย่าท้อกับคำพวกนี้เลยครับ และใครก็ตามถ้าคิดว่างานของคนอื่นโขมยมา ควรอ้างอิงหลักฐาน ไม่ว่าจะลิ้งค์รูป หรือ url ก็ได้ครับ คนที่ขโมยก็มี(คงไม่เยอะหรอกครับ) แต่คนเก่งก็มีเยอะนะครับ อย่าทำให้คนไทยเก่งๆ ต้องเสียกำลังใจเลยครับ แค่ทุกวันนี้ คนไทยก็ไม่อยากดูอนิเมชันที่คนไทยทำกันเยอะพอแล้ว อาจเป็นเพราะquality ไม่ค่อยดีเท่าฮอลลีวู้ด แต่ถ้าคนไทยเก่งๆแบบคุณหมดกำลังใจเพราะคนไทยไม่หวังดีด้วยกัน ก็จะทำให้วงการไม่ไปไหนครับ เป็นกำลังใจให้ครับ :D

    ตอบลบ
  2. เรื่องนี้ก็รู้อยู่แก่ใจครับ อย่าไปเสียอารมณ์เลย เค้ารู้กันทั่วว่าโหลดที่ไหน
    ไม่ได้บอกว่าคุณไปโหลดมานะ ฟังให้ดีก่อน

    ตอบลบ